Lancome Idole hương thơm tôn vinh phụ nữ và quyền lực của họ

Được tạo ra bởi ba nhà sản xuất nước hoa nữ (Shyamala Maisondieu, Nadège Le Garlantezec và Adriana Medina), và đứng trước mối đe dọa gấp ba lần hiện tượng của một tài năng Zendaya, Idole là một loại nước hoa tạo nên một tuyên bố. Idole vô cùng niềm nở, Idole muốn nói lên quan điểm rằng, trong một ngành công nghiệp do nam giới thống trị, đó là một loại nước hoa dành cho phụ nữ.

Nhưng không chỉ là về trao quyền cho phụ nữ và sự thay đổi hiện đại về các quy tắc nước hoa cổ điển, Idole còn là về vẻ đẹp. Nằm trong chai nước hoa mỏng nhất thế giới (được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Chafik Gasmi), đó là một chiếc bình hiện đại có màu vàng hồng bắt sáng như không có gì khác và có cảm giác xúc giác khi cầm trên tay; Idole là một bài luận chú ý đến từng chi tiết. Có cảm giác như Lancome đã chăm chút rèn ra một thứ gì đó đẹp đẽ từ mọi góc độ có thể cảm nhận được.
Nó có mùi như thế nào?

Idole là một loại chypre hiện đại tập trung vào hoạt động khứu giác được hỗ trợ bởi hoa hồng, hoa nhài và hoắc hương. Điều đó nghĩa là gì? Về lịch sử, chypre (tên tiếng Pháp có nghĩa là Síp) là một loại nước hoa có hương cam quýt bên trên là sự kết hợp nhựa cây của rêu, cây hoắc hương và cây sồi. Ngày nay, phong cách này có phần lỗi mốt, và chypre đã phát triển để tập trung vào sự giao thoa giữa hoắc hương và xạ hương của hoa (hoa hồng hoặc hoa nhài). Tạo ra một thứ gì đó sạch sẽ hơn và mang tính kiến ​​trúc hơn – đây là cái mà chúng tôi gọi là chypre hiện đại và Idole là một ví dụ hoàn hảo về phong cách được thực thi một cách tinh tế và phổ biến.

Lancome Idole Perfume Review

Mở đầu, Idole là tươi mát, mát mẻ và lấp lánh. Nó lấp lánh với ánh sáng dịu nhẹ của cam bergamot, tất cả đều ngon ngọt và sạch sẽ với chất lượng sảng khoái, hào sảng kết hợp với trà Earl Grey mới pha. Những gợi ý của lê làm tăng vẻ mát lạnh, những mặt đầy sương của Idole, tạo ra một cảm giác yên bình hoàn hảo bằng cách gợi lên những khoảnh khắc đầu tiên của buổi bình minh; khi ánh nắng chói chang cuốn lấy ngọn cỏ nhuốm sương, khiến từng giọt lấp lánh như một viên kim cương sáng.

Tại điểm trung tâm của Idole, hai vật liệu hợp nhất; hoa hồng và hoa nhài. Pha trộn giữa tinh chất hoa hồng, tuyệt đối và nước với hoa nhài và hương hoa nhài, Lancome đã làm được điều bất ngờ; tạo ra một hương vị hoa phong phú mà không quá nồng cũng không quá nồng. Thay vào đó, nước hoa Lancome Idole thể hiện một vệt sương mù của các khía cạnh hoa ngọt ngào, nơi sắc thái sương mai, cam quýt của hoa hồng kết hợp nhuần nhuyễn với những cánh hoa nhài đầy hương thơm quyến rũ. Đó là sự hoàn hảo của hoa.

Để phù hợp với các mã của chypre hiện đại, Idole kết hợp sự phong phú của đất của cây hoắc hương với xạ hương sạch sẽ, rộng rãi. Sự khác biệt so với thông thường là với việc bổ sung chiết xuất vani, mang đến một sự ấm áp bất ngờ tỏa sáng từ tầng hương cuối cho đến tận lớp hương đầu. Khi khô, nó có mùi kem và hơi hạt (tự hào với các khía cạnh hạnh nhân tinh tế của đậu tonka) với một làn gió xạ hương thoáng mát giữ cho nó mát mẻ và tinh tế. Đó là một quá trình chuyển đổi liền mạch.

Idole được kết hợp với nhau rất đẹp. Không, nó không cung cấp một cái gì đó hoang dã hay kỳ lạ, nhưng ở đó là sức mạnh của nó. Đó là một loại nước hoa đa năng, được tạo ra để trở thành một điểm nhấn hơn là một lời tuyên bố. Idole sẽ không cảm thấy lạc lõng khi mặc đi làm, đi chơi ở nhà, dự đám cưới hay chỉ hàng ngày – nó rất dễ mặc và đẹp mắt. Idole đẹp và sạch, trong suốt và vàng. Đó là một loại nước hoa có mùi êm dịu và được kết thúc một cách chuyên nghiệp. Và, nếu tôi tóm tắt nó, và nó được thông báo trong một từ, tôi sẽ chọn “mạch lạc” bởi vì Idole nói rõ ràng và đầy quyết tâm.

Lượt Xem: 2595

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0833333316
Khuyến Mãi
Messenger
Gọi Hotline
Chat Zalo